Blog

LÃNH ĐẠO JCM GẶP MẶT VÀ LÀM VIỆC VỚI PHÓ THỊ TRƯỞNG CITY OF FOUNTAIN VALLEY TẠI MỸ ? ? ?

TRAO HỌC BÔNG (1)
Business / Du Học Nghề / Lao Động / Mỹ

LÃNH ĐẠO JCM GẶP MẶT VÀ LÀM VIỆC VỚI PHÓ THỊ TRƯỞNG CITY OF FOUNTAIN VALLEY TẠI MỸ ? ? ?

Trong chuỗi lịch trình làm việc từ ngày 23 – 26/08/2023 tại California, lãnh đạo JCM đã có các buổi gặp và trao đổi nhiều vấn đề với đại diện chính quyền City of Fountain Valley, Orange County, và các doanh nghiệp do người gốc Việt làm chủ tại đây.

Buổi gặp mặt gồm có:

Mr. Nghĩa Huỳnh – D. CEO của JCM

– Luật sư Ted Bui – Phó Thị trưởng City of Fountain Valley, Orange County, California

Ms. Kim Liên Trần – CEO of Infinity Energy

Mr. Thọ Cao – COO of OMD Consultancy

Tại buổi làm việc, các bên đã trao đổi những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của các gia đình Việt và các thương hiệu Việt tại Mỹ, đặc biệt là tại bang California.

Từ đó, JCM cũng như đối tác có mong muốn liên kết các bên liên quan và tập trung nguồn lực Việt thông qua Chương trình EB3, nhằm góp phần giải quyết vấn đề thiếu nhân lực tại thành phố Fountain Valley và một vài thành phố khác.

Ngoài ra chúng tôi cũng trao đổi về một số chương trình đầu tư EB5 (những dự án đầu tư chính phủ, những dự án giảm thiểu rủi ro cho nhà đầu tư Việt) và chương trình L1. Bên cạnh đó, chúng tôi đều có chung một khao khát về việc đưa các thương hiệu Việt Nam gia nhập thị trường Mỹ.

Sau buổi gặp mặt này, JCM hứa hẹn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho người lao động Việt, nhà đầu tư Việt, thương hiệu Việt hiện thực hóa giấc mơ của mình tại xứ sở cờ hoa.

Liên hệ ngay với JCM nếu bạn yêu nước Mỹ. Đội ngũ Chuyên viên JCM sẽ tư vấn chi tiết cho bạn về các chương trình Lao động, các dự án Đầu tư Định cư an toàn tại Mỹ.

032 606 3355 – 032 608 3355

Tương lai của bạn – Sứ mệnh của chúng tôi